• Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Mã sản phẩm: SO.03
  • Là giải pháp giúp Doanh nghiệp NÂNG CAO, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG VÀ  TRỞ THÀNH MỘT TỔ CHỨC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THỰC THỤ thông qua việc rà soát năng lực, thói quen, kỹ năng, cách làm việc, mức độ phù hợp với công việc dịch vụ của từng cá nhân, từng nhóm, từng phòng, và cả công ty, tạo ra các chương trình hành động và xây dựng môi trường dịch vụ xuyên suốt qua nhiều năm. 
     

    Gói giải pháp bao gồm các

    • Chẩn đoán hiện trạng và phát triển mục tiêu, bao gồm tìm kiếm tính cách, thói quen, kỹ năng, cách làm việc và mức độ phù hợp của từng cá nhân, từng nhóm, từng phòng ban, cả công ty và thiết lập mục tiêu dịch vụ cho từng thời đoạn. 
    • Thiết kế các chương trình hoạt động cụ thể dựa trên năng lực hiện hữu và mục tiêu dịch vụ, xác định tính chất và cách triển khai các chương trình phù hợp với đặc tính của doanh nghiệp. 
    • Triển khai các chương trình huấn luyện, kèm cặp, thực hành và đo lường sự thay đổi năng lực dịch vụ dành cho cấp quản lý. 
    • Tái đánh giá và duy trì môi trường phát triển dịch vụ. 


    Các công cụ sử dụng: Trait-Map, Motivation Questionaires, Uchida-Kraepelin. 

  • Giá: Liên hệ
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận
Booking

Thông tin người đặt

Thông tin người làm bài

Thanh toán tiền mặt tại nhà...

THông tin tài khoản của khách hàng...

Chuyển khoản qua ngân lượng....

Ứng viên khác
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Phúc Điền Land

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0357260286
Hotline: 0357260286 Chỉ đường