• EQ-SWOT™ in Sales & Customer Services
    • Thời lượng: 2 ngày
    • Phù hợp inHouse

    Những người làm việc trong vai trò đối mặt với khách hàng (bán hàng và dịch vụ khách hàng), cùng với người quản lý trực tiếp của họ, cần phải có năng lực cảm xúc ở mức cao nhất trong một tổ chức.

     

    Bất cứ ai đã từng làm công việc dịch vụ khách hàng hơn vài giây đều biết rằng điều đó phụ thuộc vào khả năng phản ứng nhanh, giao tiếp và đồng cảm tuyệt vời, và khả năng kiểm soát cảm xúc tốt. Ngay trước khi một người nói chuyện với một đại lý dịch vụ, không có gì lạ khi bộ não của họ bị lỗi, nơi logic và sự lịch sự thông thường được thay thế cho sự thô lỗ, tức giận và cảm giác được hưởng.

     

    Các vai trò bán hàng và dịch vụ ngày nay có thể bị trừng phạt. Với khả năng tiếp cận thông tin trực tuyến nhiều hơn và sự sẵn có ngày càng tăng của các đối thủ cạnh tranh, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết và khó làm hài lòng hơn bao giờ hết.

     

    Sau khi nhân viên bán hàng có hiểu biết cơ bản về nghiên cứu trí tuệ cảm xúc, năng lực cốt lõi và đỉnh cao trong hồ sơ của họ, thì bạn có thể chuyển sang những gì mỗi cá nhân có thể làm để cải thiện trí tuệ cảm xúc và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn

     

    Sau chương trình, bạn có thể: 

     

    • Cải thiện hiệu suất bán hàng: Với kế hoạch phát triển trí tuệ cảm xúc, nhân viên bán hàng sẽ học cách cải thiện hiệu suất của chính họ bằng cách xác định và nhắm mục tiêu các kỹ năng có tác động đáng kể nhất đến hiệu suất trong vai trò của họ.
    • Tốt hơn trong Giao tiếp, Quản lý Mối quan hệ và Xây dựng Niềm tin: Các nhóm thông minh về cảm xúc sẽ tỉnh táo và phản ứng nhanh với các manh mối cảm xúc mà khách hàng đưa ra, điều này sẽ giúp họ thể hiện sự nhạy cảm và hiểu quan điểm của người khác. Do đó, họ sẽ được trang bị tốt hơn để xây dựng mối quan hệ và sự tin cậy, vốn không thể thiếu đối với bất kỳ tổ chức dựa trên dịch vụ nào.
    • Khả năng phục hồi tốt hơn: Đội ngũ bán hàng thông minh về cảm xúc có khả năng đối phó với những thất vọng, thách thức và trở ngại tốt hơn bằng cách hỗ trợ và khuyến khích lẫn nhau trong những tình huống căng thẳng hoặc căng thẳng có thể làm giảm hiệu suất của họ.
    • Nhóm nhiều năng lượng và gắn kết hơn: Vì người quản lý trực tiếp của một người có tác động trực tiếp nhất đến năng suất, sức khỏe và hạnh phúc của họ, các thành viên trong nhóm làm việc cho các nhà quản lý thông minh về cảm xúc sẵn sàng theo đuổi các mục tiêu vượt quá những gì họ yêu cầu hoặc mong đợi.
    • Ngôn ngữ chung: Người quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng sẽ có một khuôn khổ toàn diện để thảo luận về các năng lực / kỹ năng chính quan trọng để thành công.
    • Nâng cao nhận thức: Đào tạo về EQ giúp các nhà quản lý bán hàng và nhóm của họ nhận thức rõ hơn về những cách tốt nhất để giao tiếp và tương tác với nhau, và những bước mà người quản lý nên thực hiện để tìm ra 'điểm cân bằng' phù hợp với từng thành viên trong nhóm .
    • Điểm mù: Một hồ sơ EQ chính xác giúp tiết lộ những điểm yếu tiềm ẩn mà cá nhân không nhận thức được.
    • Chu kỳ học tập nhanh hơn: Khi môi trường làm việc thúc đẩy trí tuệ cảm xúc, mọi người có thể cởi mở hơn để nhận phản hồi thẳng thắn và quan điểm mới để họ có thể trở nên tốt hơn.
    • Phê bình người khác tốt hơn: Các nhà quản lý bán hàng có EQ phát triển tốt có thể đưa ra phản hồi tiêu cực (về một người hoặc công việc của họ) theo cách mà cá nhân đó không xúc phạm và thực sự tìm cách cải thiện hiệu suất của họ. Do đó, các nhà quản lý có vị trí tốt hơn để đưa ra phản hồi hữu ích và xác định nhu cầu của mọi người để phát triển hơn nữa.
    • Giảm xung đột / hiểu lầm: Các nhóm thông minh về cảm xúc nhận thức và nhạy cảm hơn với nhu cầu và mong muốn của nhau, đồng thời có thể ngăn chặn các vấn đề trước khi chúng phát sinh trong nhóm.
  • Giá: Liên hệ
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận
Booking

Thông tin người đặt

Thông tin người làm bài

Thanh toán tiền mặt tại nhà...

THông tin tài khoản của khách hàng...

Chuyển khoản qua ngân lượng....

 

 

LỊCH TRÌNH LỚP HỌC

 

Trước chương trình

  • Thực hiện bài EQ-SWOT™ ® Personality Assessment
  • Đọc và phân tích các bài tập được phân công trước chương trình
  • Nghiên cứu phương pháp học Active Training 

Buổi 1:

  • Cải thiện hiệu suất bán hàng từ việc hiểu biết về trí tuệ cảm xúc cá nhân 
  • Nâng cao sự hiểu biết, tăng cường mối quan hệ và xây dựng niềm tin 
  • Cách ứng phó và vượt qua sự thất vọng, chán nản. 

Buổi 2:

  • Tạo một nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng chất lượng 
  • Xây dựng ngôn ngữ bán hàng chung cho toàn đội 
  • Nâng cao nhận thức về nhau giữa các thành viên bán hàng và chăm sóc khách hàng. 

Buổi 3:

  • Phá vỡ điểm mù về cảm xúc mà bản thân không nhìn thấy 
  • Nhận diện điểm mù người khác và mở rộng vùng hiểu biết 
  • Gia tăng tốc độ học tập dựa vào hiểu bản thân mình hơn 

Buổi 4:

  • Đón nhận phê bình từ khách hàng một cách chủ động
  • Giảm xung đột, hiểu lầm với khách hàng và người khác 
  • Các chiến lược lãnh đạo dựa trên cảm xúc. 


 

HÌNH THỨC THAM GIA 

 

OFFLINE

                        

ONLINE 

                      

ONLINE INHOUSE 

  • 2 ngày đào tạo trực tiếp 
  • Hỗ trợ 12 tháng
  • Học tại nơi tập trung 
  • Nhận chứng chỉ nhanh. 

 

  • 4 buổi đào tạo qua Zoom
  • Hỗ trợ 12 tháng
  • Thích hợp cho việc học ở nhà 
  • Lớp từ 10-12 học viên. 

 

  • 4 buổi đào tạo qua Zoom
  • Hỗ trợ 12 tháng
  • Thích hợp cho việc học ở nhà
  • Thời gian học theo thỏa thuận. 

Chưa áp dụng trong 2021. 

 

3.300.000 VNĐ/học viên

 

Liên hệ. 


 

THÔNG TIN THANH TOÁN

 

            CÔNG TY        

CONG TY TNHH SUCCESS PARTNER  

Số Tài Khoản: 19036430832021

NH:TechcomBank CN Phú Mỹ Hưng 

         CÁ NHÂN          

DO THANH BINH

Số Tài Khoản: 19020353012012

NH: TechcomBank CN Phú Mỹ Hưng 

 

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Đây là khóa học được chứng nhận?

 

Đúng. Ngoài việc chứng nhận hoàn thành khóa học, bạn được cấp chứng nhận cấp độ Practitioner của công cụ EQ-SWOT™ , là cấp độ thực hành dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý, coach, mentor. Chứng nhận này xác nhận bạn hiểu về Tính cách, hành vi và ứng dụng nó trong công việc hằng ngày, đồng thời là cơ sở cho việc học tập lên cấp độ EQ-SWOT™  Certified Trainer/Coach để có thể đào tạo, coaching và mentoring cho nhân viên, khách hàng. 

 

Đào tạo này có cần điều kiện tham gia không? 

 

Không. Tùy thuộc vào chuyên môn của bạn, bạn có thể tham gia chương trình này, hoặc các chương trình bên dưới có chứng nhận tương đương. 

 

  • EQ-SWOT™  Practitioner in Leadership & Management 
  • EQ-SWOT™  Practitioner in Sales & Customer Service 

 

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn thực sự hiểu và ứng dụng một cách thuần thục các nội dung bạn sẽ áp dụng trong công việc. 

 

Có bất kỳ hoạt động trước khóa học nào không?

 

  • Bạn sẽ cần phải chuẩn bị trước những vấn đề mà bạn hiện đang gặp phải mà bạn có thể sẵn lòng thảo luận và được huấn luyện.
  • Hãy xem đây là một cuộc tập dượt để chuẩn bị trước khi trở lại công việc. 
  • Chúng tôi cũng sẽ gửi các tài liệu hướng dẫn về việc tham gia khóa huấn luyện, các phương pháp và lưu ý để bạn có thể chuẩn bị một cách tốt nhất. 

 

Tôi sẽ nhận được tài liệu nào từ khóa học?

 

Bạn sẽ nhận được tài liệu là các bài tập thực hành ngắn trong từng Module, các tài liệu đọc thêm và các biểu mẫu ứng dụng sau chương trình, nhằm đảm bảo bạn tự tin áp dụng nó trong công việc tại doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp sau này. 

 

Bạn cũng sẽ nhận được báo cáo EQ-SWOT™  trước khi tham gia khóa học. 

 

Tôi có thể tham gia cộng đồng học tập không?  

 

Có. Sau khi hoàn thành chương trình và được cấp chứng nhận, bạn được tham gia vào cộng đồng Practitioner của EQ-SWOT™  cùng các nhà lãnh đạo, quản lý, coach và mentor trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm bất cứ lúc nào.

Học sinh khác
Khách hàng & đối tác tiêu biểu
Phúc Điền Land

EQ-SWOT™ in Sales & Customer Services

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0357260286
Hotline: 0357260286 Chỉ đường